วันนี้ (6 ส.ค.67) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมโรงแรมห้วยขาแข้งเชษฐศิลป์ อ.เมือง จ.อุทัยธานี

ด้วยสำนักงานแรงงานจังหวัดอุทัยธานี ได้จัดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ และการค้ามนุษย์ด้านแรงงาน ให้แก่บัณฑิตแรงงานและอาสาสมัครแรงงาน เพื่อขยายการทำงานของเครือข่ายในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี

มีวิทยากรจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมบรรยายมากมาย อาทิเช่น วิทยากรตากตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี บรรยายหัวข้อ “การปราบปรามการค้ามนุษย์” สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอุทัยธานี บรรยายหัวข้อ “ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้แรงงานเด็กในรูปแบบที่เลวร้าย และกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองแรงงานที่เกี่ยวกับการค้ามนุษย์ และการใช้ปรงงานเด็ก” สำนักงานแรงงานจังหวัดอุทัยธานี บรยายหัวข้อ “การค้ามนุษย์ด้านแรงงาน และการแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดผ่านช่องทางต่างๆ” โดย พ.ต.ท.สำรวย สมาน สว.ตม.จว.อุทัยธานี ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.หญิงนวภัสร์ จิตหาญ รอง สว.ตม.จว.อุทัยธานี เป็นวิทยากรผู้บรรยายแทนในหัวข้อ”การเข้าเมืองอย่างถูกกฎหมาย” และ “การรายงานตัว และการแจ้งที่พักอาศัยของคนต่างด้าว”

เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ด้านแรงงานและการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ และการแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดทั้งในรูปแบบออนไลน์และผ่านแบบฟอร์มการร้องเรียน ให้แก่บัณฑิตแรงงาน อาสาสมัครแรงงาน และเครือข่ายในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง

Tags
Skip to content