กิจกรรมการมีส่วนร่วมของสารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานีในการเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใส และการต่อต้านการทุจริต/ต่อต้านสินบนในหน่วยงาน

 ข่าวกิจกรรมที่ 1
 วันที่ 26 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.สำรวย สมาน สว.ตม.จว.อุทัยธานี ประชุมประกาศนโยบาย ต่อต้านการรับสินบน และชี้แจง ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy “งดรับ – งดให้” โดย ให้ข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานีทุกนาย พร้อมใจปฏิบัติตามนโยบาย และ ดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดี ในการไม่รับของขวัญของกำนัลและไม่เรียกรับผลประโยชน์ทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่

  ข่าวกิจกรรมที่ 2
  วันที่ 29 มกราคม 2567 พ.ต.ท.สำรวย สมาน สว.ตม.จว.อุทัยธานี จัดอบรม ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณตำรวจ เพื่อให้ข้าราชการในสังกัดได้ ทราบข้อควรทำ และ ไม่ควรทำ ในการเป็นข้าราชตำรวจที่ดี เป็นเเนวทางในการเป็นข้าราชการตำรวจไดปฏิบัติ

 ข่าวกิจกรรมที่ 3
  วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.สำรวย สมาน สว.ตม.จว.อุทัยธานี จัดอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วย โดยจัด อบรมสร้างจิตสำนึกในการต่อต้านการทุจริตให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด โดย ทุกนายได้รับทราบและ ร่วมกันพูดคุยแนวปฏิบัติในการต่อต้านการรับสินบนของหน่วย เพื่อให้บรรลุตามนโยบายของหน่วยที่ได้ประกาศ และ แสดงเจตนารมณ์ไว้ จากนั้นได้ประชุมติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติงานของหน่วย

ข่าวกิจกรรมการขับเคลื่อนของ
สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานี

Skip to content