การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  • หัวหน้าตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหรือด่านตรวจคนเข้าเมืองชี้แจงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินแก่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหรือด่านตรวจคนเข้าเมืองในหน่วยงาน
  • กิจกรรมการศึกษาและวิเคราะห์กรอบการประเมินประเด็นที่ต้อง ดำเนินการและประเด็นที่ต้องปรับปรุงและพัฒนา ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และกำหนดผู้รับผิดชอบ
รวมงานบริการประชาชนไว้ในบริเวณเดียวกันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการ ณ จุดเดียว
จัดเจ้าหน้าที่สำหรับให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือคำแนะนำในการใช้บริการหรือติดต่อราชการ
จัดเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ Download คู่มือประชาชน
ป้ายจุดรับบัตรคิว
จัดทำป้ายแสดงช่องทางติดต่อหัวหน้าหน่วยงาน
ที่นั่งสำหรับผู้รอรับบริการ
ที่นั่งสำหรับการเขียนคำร้องต่าง ๆ และจุดชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์
จุดบริการน้ำดื่ม
จุดบริการวารสาร/หนังสือต่างๆ
จุดบริการที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อราชการและผู้พิการ
ทางลาดสำหรับผู้พิการ
ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ บทบาทและภารกิจของหน่วยงาน
บทบาทภารกิจของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานี แบ่งออกเป็น 4 สายงาน
ผลการปฏิบัติงานของตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานี
บทบาทและภารกิจของหน่วยงานบนเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย
  • ภาพกิจกรรม หรือรายงานการประชุมการมอบหมายผู้รับผิดชอบการยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT